1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
Quý khách được quyền kiểm tra đơn hàng và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng hoặc khi mở gói hàng* và phát hiện:
*Lưu ý: trường hợp quý khách không thể kiểm tra hàng với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video khi mở gói hàng (còn nguyên) để làm bằng chứng, chứng minh cho mọi khiếu nại về sau. OFME rất tiếc không thể hỗ trợ giải quyết đổi trả nếu quý khách không cung cấp video cụ thể, chính xác để làm bằng chứng.
Điều kiện và quy định đổi trả:
Sản phẩm đổi trả 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.
Sản phẩm gửi trả còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có)
Trường hợp sản phẩm đổi trả và khách hàng có đủ giấy tờ chứng minh sự thiếu xót sai phạm trong gửi sản phẩm OFME sẽ chịu mọi chi phí liên quan việc đổi hàng.
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ:
- Sản phẩm quà tặng, các sảm phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (48h).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal, đã sử dụng nhưng lại không có các tình trạng như bị chảy nước, bị biến đổi màu, đổi mùi,...
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên OFME
- Sản phẩm đã mua và nhận hàng còn nguyên tem mác nhưng khách hàng muốn hủy trả lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác
Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc, khiếu nại hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc đến trụ sở công ty.
Email: info_ofmeight@ofmeight.com
Điện thoại: 0969234731
Thời gian làm việc: 8h00-17h00 Thứ 2-Thứ 6 (trừ ngày lễ, Tết)